Tuyển dụng

- Địa điểm: Hồ Chí Minh.

- Mức lương: 7.000.000 VNĐ.

- Cấp bậc: Nhân viên

- Bằng cấp: Đại học

- Kinh nghiệm: 3 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng

- Ngành nghề: Bất động sản, Quản lý điều hành, Hành chính/ Thư ký

- Hình thức: Nhân viên chính thức.

- Tuổi: Từ 24 đến 40 tuổi

- Giới tính: Nữ.

- Hạn nhận hồ sơ: 07/10/2020

 

PHÚC LỢI

- Bảo hiểm theo quy định.

- Du Lịch.

- Phụ cấp.

- Du lịch nước ngoài.

- Đồng phục.

- Thưởng.

- Chăm sóc sức khỏe.

- Đào tạo.

- Tăng lương.

- Công tác phí.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham mưu, trợ giúp PTGĐ trong việc tìm kiếm, phân tích tâm lý khách hàng. Hỗ trợ giải thích cho khách hàng biết về pháp lý và các thắc mắc từ phía khách hàng

- Quản lý điện thoại và số điện thoại Dịch vụ khách hàng

- Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong việc đối ngoại, kết nối với chủ đầu tư, các bộ phận liên quan

- Quản lý tình hình bán hàng các dự án để báo cáo PTGĐ

- Truyền tải kịp thời các chỉ đạo của PTGĐ tới các Phòng, Ban, Bộ phận và tiếp nhận các phản hồi từ các Phòng, Ban, Bộ phận tới PTGĐ

- Điều phối công việc giữa chủ đầu tư với các đơn vị liên quan,

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị, tại các trường quốc tế trong và ngoài nước.

- Là người có tư duy , phân tích tâm lý của khách hàng. Biết nhu cương đúng lúc

- Có khả năng tổ chức, điều hành và dẫn dắt khách hàng theo đường lối mục đích

- Giọng nói chuẩn, dễ nghe

- Độ tuổi từ 25-40

- Trí nhớ tốt, hiểu rõ quy trình pháp lý của tài sản BĐS

- Báo cáo, lưu báo cáo về công việc

  

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

52 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh